Accept
This website uses cookies to offer you a seamless experience. These cookies are essential for running our website and are key to providing you a smoother and more personalized experience. By continuing to browse the site, you are agreeing to our use of cookies and Read our privacy policies .
TRENDS UPDATE
COVID FREE ENVIRONMENT
เทอร์ฯยกระดับมาตรการป้องกันโควิดเพื่อความมั่นใจในการใช้บริการของลูกค้าทุกท่านตามหลักกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข
COVID FREE ENVIRONMENT
ทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วม ห้องน้ำ ทุก 1-2 ชั่วโมง เช่น ปุ่มกดลิฟต์ ราวจับบันไดเลื่อน ราวจับรถเข็น ที่จับประตู / ใช้ e-payment / หมั่นทำความสะอาดสินค้า
ทำสัญลักษณ์เว้นระยะห่างบริเวณทางเข้า และ จุดต่อคิว / มีระบบจัดคิวและจำกัดจำนวนคน โดยให้มีพื้นที่รองรับจำนวนคน (ผู้ใช้บริการ/พนักงาน) อย่างน้อย 4 ตร.ม.ต่อ 1 คน / จัดให้มีฉากกั้นระหว่างพนักงาน (แคชเชียร์) และลูกค้า / มีมาตรการห้ามการรวมตัวกันจุดใดจุดหนึ่ง
เปิดประตู หน้าต่าง หรือเดินระบบจ่ายอากาศสะอาด อย่างน้อยครึ่งชั่วโมง ก่อนเปิดและปิดระบบปรับอากาศ / ทำความสะอาดระบบปรับอากาศทุก 3 เดือน / ใช้ระบบกรองอากาศ HEPA หรือติดตั้งอุปกรณ์กรองอากาศเฉพาะที่ เน้นบริเวณที่มีคนจำนวนมากและอากาศไม่ไหลเวียน ได้แก่ ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต เป็นต้น / ให้มีการระบายอากาศที่ดี โดยความเข้มข้นของ CO2 ไม่เกิน 800 ppm / ห้องน้ำควรมีระบบระบายอากาศที่ดี หรือเปิดพัดลมระบายอากาศในห้องน้ำตลอดเวลาที่ให้บริการ
COVID FREE PERSONNEL
- พนักงานทุกคนฉีดวัคซีนครบโดส หรือ เคยมีประวัติการติดเชื้อโควิดมาก่อน อยู่ในช่วง 1-3 เดือน
- จัดหา ATK ให้พนักงาน ทาการตรวจทุก 7 วัน
COVID FREE CUSTOMER
- คัดกรองความเสี่ยงก่อนเข้าร้าน ด้วย TST หรือ APP อื่นๆ
อย่าลืมใส่มาส์กก่อนออกจากบ้าน หมั่นล้างมือบ่อยๆ
และดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี เพื่อความปลอดภัยกันถ้วนหน้าด้วยนะคะ
#เทอร์ห่วงใย #NewNormal
#Terminal21 #Terminal21Asok
COVID FREE ENVIRONMENT
ทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วม ห้องน้ำ ทุก 1-2 ชั่วโมง เช่น ปุ่มกดลิฟต์ ราวจับบันไดเลื่อน ราวจับรถเข็น ที่จับประตู / ใช้ e-payment / หมั่นทำความสะอาดสินค้า
ทำสัญลักษณ์เว้นระยะห่างบริเวณทางเข้า และ จุดต่อคิว / มีระบบจัดคิวและจำกัดจำนวนคน โดยให้มีพื้นที่รองรับจำนวนคน (ผู้ใช้บริการ/พนักงาน) อย่างน้อย 4 ตร.ม.ต่อ 1 คน / จัดให้มีฉากกั้นระหว่างพนักงาน (แคชเชียร์) และลูกค้า / มีมาตรการห้ามการรวมตัวกันจุดใดจุดหนึ่ง
เปิดประตู หน้าต่าง หรือเดินระบบจ่ายอากาศสะอาด อย่างน้อยครึ่งชั่วโมง ก่อนเปิดและปิดระบบปรับอากาศ / ทำความสะอาดระบบปรับอากาศทุก 3 เดือน / ใช้ระบบกรองอากาศ HEPA หรือติดตั้งอุปกรณ์กรองอากาศเฉพาะที่ เน้นบริเวณที่มีคนจำนวนมากและอากาศไม่ไหลเวียน ได้แก่ ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต เป็นต้น / ให้มีการระบายอากาศที่ดี โดยความเข้มข้นของ CO2 ไม่เกิน 800 ppm / ห้องน้ำควรมีระบบระบายอากาศที่ดี หรือเปิดพัดลมระบายอากาศในห้องน้ำตลอดเวลาที่ให้บริการ
COVID FREE PERSONNEL
- พนักงานทุกคนฉีดวัคซีนครบโดส หรือ เคยมีประวัติการติดเชื้อโควิดมาก่อน อยู่ในช่วง 1-3 เดือน
- จัดหา ATK ให้พนักงาน ทาการตรวจทุก 7 วัน
COVID FREE CUSTOMER
- คัดกรองความเสี่ยงก่อนเข้าร้าน ด้วย TST หรือ APP อื่นๆ
อย่าลืมใส่มาส์กก่อนออกจากบ้าน หมั่นล้างมือบ่อยๆ
และดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี เพื่อความปลอดภัยกันถ้วนหน้าด้วยนะคะ
#เทอร์ห่วงใย #NewNormal
#Terminal21 #Terminal21Asok